BITKINGDOM - "Trao quyền cho cộng đồng, kết thúc nghèo" hay ngày càng nghèo hơn?! - Phần 2



4. Được trao quyền gì, mà lại có thể kết thúc nghèo?!
Câu trả lời: Có quyền quần gì?! Ngoài việc cúng tiền và ngồi chờ bọn nó "PH" (Provide Help) - bố thí cho mình = tiền của mình!
Chắc các bạn sẽ tự hỏi, sao lại như thế, đúng không? Sao lại là tiền của mình?! Tiền của người khác "PH" cho mình!
Người ta cho lãi hẳn hoi, 1%/ngày cơ mà! Một tháng tận 30%! WHAT'S THE FUCK?! Ở đâu ra?! 

Nhân viên VP: Mỗi ngày làm việc 8 tiếng, một tuần làm việc 48 tiếng, một tháng làm việc 208 tiếng
Lương: 4 - 10 triệu/người (tùy chức vụ, công việc, công ty)

Công nhân: Tương tự, số thời gian sẽ nhiều hơn.
Lương: 6 - 10 triệu/người (tính luôn tăng ca, phụ cấp các thứ)

Xe ôm: chạy long nhong suốt ngày ngoài đường.
Thu nhập: bình quân 100k/ngày

Bán hàng rong: lang thang khắp nơi
Thu nhập: bình quân 100 - 200k/ngày (có thể hơn)

V.v....



Vậy bạn không làm gì mà ảo tưởng sẽ có 30% lãi trên số tiền đã cống nạp cho một người nào đó, và kể cả việc đầu tư đó để làm gì cũng không biết?! Bớt ảo tưởng, vì đằng sau sự ảo tưởng luôn là những hậu quả không bao giờ ngờ tới được!
Ở đây, J không dạy đời ai cả, J chỉ cho bạn thấy một sự thật phũ phàng là như thế! Kinh nghiệm bản thân thôi ạ, J cũng là đứa mê tiền, và việc kiếm tiền một cách thụ động, ai mà chả ham! Vì ham như thế nên mới dễ bị lừa, dễ bị lợi dụng...

Các trang MMO J đang chơi: 

DonkeyMails (Bạn nào muốn chơi có thể ref J - xin chân thành cám ơn và sẽ hướng dẫn tận tình nếu cần nhé! =)) - mình thiệt cơ hội! ^^)
ADF ADFAdF.ly - Rút gọn link như Blog phim đang chạy
Popads - Quảng cáo Pop up

Tất cả những trang này, và còn nhiều trang khác nữa đều ra đời từ rất lâu và đều phải lao động mới có thu nhập, chứ bạn đừng mong ngồi không mà kiếm tiền nhé! Ngồi không kiếm tiền dành cho những MMOer kỳ cựu, tham gia các trang uy tín từ lâu rồi, mới có thể như thế, những người mới bắt đầu, hãy bắt đầu bằng việc lao động!


OK - Quay trở lại vấn đề, trao quyền cho bạn, để kết thúc nghèo, sao lại bắt bạn phải đóng tiền từ đầu?! Mang tiền nhàn rỗi đi đầu tư để kết thúc nghèo?! Nếu bạn đã nghèo, thì làm sao bạn có tiền nhàn rỗi mà đầu tư... đúng không?! Chỉ là một phương thức chiêu dụ đánh vào lòng tham của con người thôi!

Lần đầu bạn nạp vào 10 triệu ( J chỉ lấy ví dụ thôi nhé!) để mua 1 Bitcoin = > 1 tháng sau nó trả cho bạn 3 triệu tiền lãi. Vốn còn lại 7 triệu.

Thấy ngon ăn, bạn nạp vào 100 triệu (+ 7 triệu vốn cũ, bạn có 107 triệu vốn đã nạp) => 1 tháng sau nó trả cho bạn 30 triệu tiền lãi. Vốn còn lại 77 triệu.

Quá ngon, bạn nạp vào 1000 triệu (+ 77 triệu vốn cũ, bạn có 1077 triệu vốn đã nạp) => 1 tháng sau, nó trả cho bạn 300 triệu tiền lãi. Vốn còn lại 777 triệu. => LÀM GÌ CÓ SỐ TIỀN NÀY! ĐẾN KHI BẠN NẠP VÀO 1000 TRIỆU (TỨC 1 TỶ) là nó đã pending 1 tháng rồi, 1 tuần sau đó thông báo bị hacker hack sập sàn giao dịch, ai cũng như ai mà, trao quyền hết mẹ cho cộng đồng rồi, nên tự chịu trách nhiệm với nhau đi, thằng nào cầm đầu đâu mà chịu trách nhiệm. Mấy thằng đó nó ôm mấy ngàn tỷ đi mút mùa thu rồi ha!

5. Sao lại có nhiều người mua được IP7, mua xe hơi, mua này nọ từ việc đầu tư Bitcoin?!
Câu trả lời: Mô tuýp cũ mà, thằng nào làm đa cấp mà không vẽ cho mình một vẻ ngoài hào nhoáng, nhờ "sản phẩm" mà nó bán, nó mới được như vậy, nào... hãy gia nhập cùng tôi! Để tôi lấy lại mớ tiền đã bị lừa nhé! :)) 

V/v bọn nó sống trong nhung lụa, giàu sang, fake cả thôi, nếu có thì cũng tự bỏ tiền ra mua, chả liên quan quái gì tới cái thứ bọn chúng nó đang manh nha lừa bạn đâu.

Hình ảnh, chuyển khoản bank, IP7, nhà lầu, xe hơi, đều đi "mượn" của ng khác được. Tài sản bên ngoài thì có thể thuê mướn, bạn không phải là họ, bạn không biết được thật sự họ có những thứ đó từ đâu, và như thế nào!
Sao bạn không nghĩ, họ mua từ tiền lãi họ được nhận, thật ra là từ chính số tiền vốn họ đã nạp vào, cứ nạp mãi, nạp mãi mà không lấy lại được vốn, số vốn thì cứ ngày càng tăng lên, lãi lấy ra mua này, mua nọ, thì cũng là tiền của mình trả lại mình, có gì hay ho mà bu theo để bị lừa chung?!
 J đã nhiều lần nghe lỏm ở quán cafe, kiểu là "Giờ em chưa xoay được tiền, đến ngày 15 em mới biết em có lấy lại được tiền hay không?!", hay là "em dám chơi, thì em dám chịu", "mày cứ theo anh, tha hồ tiền xài không hết, chẳng cần làm gì!"... Mắc mệt không?! J thấy rất mắc mệt, buồn nôn!

J ghét kiểu chiêu tụ downline như: "Ai muốn kiếm thêm thu nhập thụ động từ tiền nhàn rỗi", "Ai muốn ngồi không mà kiếm tiền cực khủng", "Họ đã mua được món A,B,C nhờ BKD" bla bla, J unfollow mấy đứa nó hết! Sao lại đi lừa lọc bạn bè, người thân của mình?! Sao đã bị lừa rồi, không rút chân ra, không cảnh báo người khác, lại lừa họ làm gì?!! 
Bản chất người Việt Nam nói riêng, và con người nói chung: độc ác, tham lam,  một mình mình đau khổ, bế tắc sẽ thấy kinh khủng, nhưng nếu có người khác cũng giống mình, sẽ không còn cảm giác bế tắc nữa, sẽ hả hê, sẽ bình thản đón nhận nó theo kiểu..."Tao không chết một mình, có thằng khác cùng chết với tao!" Một cái vòng lẩn quẩn không lối thoát! Thấy thất vọng kinh khủng.

Chưa kể bọn nó còn tổ chức ăn uống nhậu nhẹt linh đình ở các trung tâm hội thảo lớn nữa... chi phí chừng trăm triệu chứ mấy, lấy tiền của 10 người cống vào là đủ cho cả trăm người ăn dọng rồi! Cứ hả hê lắm, vênh mặt lắm, mà không biết rằng chúng nó đang ăn trên đầu, trên cổ mình... 

Kết bài hơi hụt hẫng, nhưng J mong mọi người hãy thức tỉnh! Dù muộn, xem như bài học quá lớn, đừng lao vào bế tắc bằng việc người người tự tử, phá sản, bỏ trốn, lang thang... tán gia bại sản, gia đình ly tán... Bọn nó không ai chịu trách nhiệm cả đâu? 

Bọn nó tự nhận trao quyền cho các bạn thoát nghèo, nhưng thật sự không phải, chúng nó trao các bạn tấm vé đến với chuyến xe tử thần đấy! Không còn đường quay về đâu! Hãy xuống xe trước khi quá muộn...

TIỀN SẼ ĐẾN MỘT CÁCH AN TOÀN BẰNG CON ĐƯỜNG LAO ĐỘNG



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

16 Things “Imagine Me And You” Taught Us All About Love

Ngày thứ 4 không có em