BITKINGDOM - "Trao quyền cho cộng đồng, kết thúc nghèo" hay ngày càng nghèo hơn?! - Phần 1

BITKINGDOM - Trao quyền cho cộng đồng, kết thúc nghèo hay "giúp" cộng đồng nghèo hơn?!


Xin chào mọi người, hiện tại chủ đề BITKINGDOM (BKD) này cũng không còn nóng nữa, và cũng có rất nhiều đàn anh nói về nó rồi, nhưng các anh chủ yếu phân tích về chuyên môn, con số lợi nhuận khủng, và mô tuýp cũ về cách bọn BKD đánh sập sàn và ôm tiền bỏ trốn như thế nào.
Hôm nay, ngoài việc sẽ nói sơ lại những vấn đề trên, J cũng muốn phân tích thêm một vài điểm theo khía cạnh cá nhân về mô hình "có vẻ là" đa cấp - lừa đảo trá hình, ngụy trang bằng động thái cao đẹp - Trao quyền cái $^%$&^*# gì đó cho cộng đồng... này thôi. Thật sự J rất muốn khẳng định nó là lừa đảo, nhưng nói thế thì bọn đấy lại cho là "mi chả biết cái chi mà to mồm", là chủ nghĩa cá nhân quá, là chết nhát rồi lôi kéo người khác chết nhát theo... J sẽ để mọi người tự nhìn nhận và tự đặt/trả lời những câu hỏi cho riêng mình sau bài phân tích này nhé!

P/s: nói vậy thôi, chứ bọn mà bị lừa rồi thì thể nào mà chả nói "tao dám chơi, dám chịu!", "tao liều, ăn nhiều!"... bla blo quần quề gì đó! Nói chung là J không quan tâm ha!

1. BITKINGDOM có phải là mô hình đa cấp không? - Câu trả lời: Chính nó!
Tại sao J lại khẳng khái trả lời như vậy, J cũng là một người chơi MMO ( make money online), nên rất rõ các hình thức này, nói sơ qua là MMO cũng là một hình thức đa cấp chính hiệu, các bạn có tìm hiểu sẽ thấy điều đó.
Tại sao J lại biết, chưa thử mà?! - Biết chứ, nghe đồn thổi thần thánh quá, một đứa mê tiền như J sao không thử được, và đã thử vào link đăng ký:

Đăng ký bitkingdom - bước 1 

Điều đáng nói ở đây là các trang MMO chân chính đều cho phép người dùng tự bắt đầu một line mới hoàn toàn, và không cần có 1 người Upline nào cả. Không như BKD, bắt buộc phải có NGƯỜI GIỚI THIỆU => quá bullshit!



Thật ra cũng không phải là bullshit, nhưng vấn đề cốt lõi ở việc BKD bắt buộc phải có upline cũng dễ hiểu, để ép "con mồi" phải ra sức săn thêm những con mồi tham lam khác, mới hơn, và dễ dụ hơn, nếu không thì ai mà tham gia sàn của bọn nó. Có thể kinh doanh đa cấp rất phát triển và thành công ở nước ngoài, (bọn đa cấp hẳn là sẽ ca tụng nó ) nhưng J không dám lấy gương đó mà so sánh với Việt Nam đâu, Việt Nam đòi văn minh như nước ngoài ư? J xin lỗi, người VN còn u mê và chậm tiến lắm ạ! Tham lam, ham chơi, biếng làm, đó là thứ bọn đa cấp và cụ thể là bọn BKD lợi dụng để giăng bẫy chúng ta - những người đang nghèo túng, khao khát giàu sau một đêm - đấy các bạn ạ!

Muốn giàu sau một đêm, đi mua vé số Vietlot nha! 92 tỷ đang chờ bạn! =))

2. Tại sao không có ai đứng đầu, chịu trách nhiệm trả tiền từ BKD mà lại là trao quyền cho cộng đồng?!
- Câu trả lời: Nếu có người đứng đầu, hứng mũi chịu sào, thì khi sàn sập, người đó sẽ là người lãnh đủ, danh tiếng bị phá sản, mang tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, bị truy nã, bla bla...

Các bạn thấy sao?! Đúng hay sai là tùy ở mỗi người, khi bạn làm một điều gì đó chính đáng, công khai, minh bạch thì ngại gì mà không ra mặt, đúng không nào?! J có đọc một số bài viết từ báo chí, từ những trang web mmo, ngoài những bài câu REF thì đương nhiên cũng sẽ có những nhân vật tỉnh táo và có trách nhiệm với cộng đồng này, các anh bảo rằng loại tiền ảo này là một loại mã nguồn gì đó, coder, hacker, hoặc những người có kiến thức nhất định về IT, website, code này nọ, thì đã có thể làm được 1 website giao dịch điện tử như vây rồi! Vậy, có gì là cao siêu?! Có gì là thần thánh ngoài việc chả thấy được cái bitcoin nó ra sao mà phải bỏ cả chục, cả trăm triệu ra để "mua" nó, nói mua thôi, thật ra là "cúng" cho những thằng hacker chuyên đi hack bitcoin, hay những thằng chơi MMO lâu năm, được trả bằng bitcoin qua blockchain đấy!

3. Sao Bitcoin lại có giá đến vậy, hình thù nó ra làm sao?! 
Câu trả lời: Chả ai biết! Có bọn đang ôm 1 đống bitcoin đi đồn thổi về giá trị thần thánh của nó mới biết thôi!

Kết quả hình ảnh khi Google từ khóa "Bitcoin" 

Giới tài chính nước ngoài, các nhà đầu tư, đầu cơ gì đó, họ dùng bitcoin làm gì thì mặc xác họ, họ có quy ước giao dịch với nhau thế nào là chuyện trong giới đó, họ thao túng thị trường thế nào thì cũng không liên quan đến chúng ta - những người nông dân chân lắm, tay bùng, những người chạy xe ôm, bán hàng rong, công nhân, thợ hồ... - không bao giờ hiểu được nó, thì đừng bao giờ bỏ tiền mồ hôi, nước mắt, vay mượn ra để mua nó! 
Bọn nhà giàu, tiền dư, của ăn, của để, thì cứ để chúng nó phá, các bác kiếm tiền cực khổ thì đừng dính vào, bọn bất lương nó ăn trên đầu, trên cổ! J chỉ nói thế thôi! Còn quyết định thế nào thì hãy tự cân nhắc.

4. Được trao quyền gì, mà lại có thể kết thúc nghèo?!
Câu trả lời: Có quyền quần gì?! Ngoài việc cúng tiền và ngồi chờ bọn nó "PH" - bố thí cho mình = tiền của mình! 

(còn tiếp)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

16 Things “Imagine Me And You” Taught Us All About Love

Ngày thứ 4 không có em