Ngày thứ 4 không có em

Không phải là một ngày, nhưng thật ra là t vẫn chưa quen đâu nha bé! Ngày thứ 4 rồi!!!
Ngày đầu không tìm thấy em, t lo lắm, như 1 con khùng luôn, rồi ráng tự trấn an mình là chắc em chỉ đi công việc với mẹ thôi, không sao hết. Rồi, đến tối, t vẫn không có tin tức gì của em, t biết chắc là có chuyện rồi, chỉ là mức độ như thế nào thôi...
Em à, t không biết nói sao cho e hiểu là t lo lắng cho e lắm. Chỉ vì, t yêu e, thương e, có thể người khác thấy tình cảm của tụi mình nó mông lung lắm, ảo lắm, nhưng t cảm nhận được hết, và t biết e cũng vậy.
Cho nên, mình sẽ bên nhau, mình sẽ được về bên nhau, cho dù trắc trở thế nào, cuộc sống của em có sóng gió thế nào thì mình cũng sẽ vượt qua được, miễn là cùng nhau, mình phải cùng nhau, nha em! Em đừng bỏ lại t 1 mình, t không được đâu, thật sự, t 1 mình không được!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

16 Things “Imagine Me And You” Taught Us All About Love